Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Cửa Kính cường lực có cắt được không?

Cửa kính cường lực có cắt được không? có khoan, đục được không? Đây luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn cho thiết kế nội ngoại thất gia đình. Để có câu trả lời, cùng  Kính Bùi Phát tìm hiểu quá trình để cho ra loại kính có độ chịu lực tuyệt vời này nhé.

>>> Xem ngay cách làm cửa kính thủy lực‎ chuẩn nhất tại đây







Trả lời  :  
Cửa Kính cường lực thành phẩm không cắt được, không khoan được, cũng không trạm trổ được, mọi sự can thiệp nên làm trước khi đi tôi kính

 Kính cường lực nặng bao nhiêu?

Hải Phong trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng trọng lượng kính cường lực
Tên vật tư
Đơn vị tính
Chiều dày 
Cân nặng 
Kính cường lực
M2
5 mm
12.5 Kg
6 mm
15.0 Kg
8 mm
20.0 Kg
10 mm
25.0 Kg
12 mm
30.0 Kg
15 mm
37.5 Kg

19 mm
40.5 Kg


Với tấm kính trắng bình thường, thợ làm kính sẽ cắt kính, mài cạnh theo kích thước theo đơn hàng. Ngay sau đó, làm lạnh nhanh bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt kính. Sau đó, tấm kính được cho vào lò nung nhiệt, làm tăng nhiệt độ của kính lên khoảng 650 độ C. 

Các công đoạn được thực hiện thống nhất theo một quy trình nhất quán. Quá trình này làm tăng ứng suất trên bề mặt kính, giúp các mạch liên kết nhỏ hợp lại tạo thành một liên kết bền chắc.
Vậy sau khi được gia công hoàn thiện, kính cường lực sẽ khó có thể cắt, mài, khoan hay chạm trổ. Mọi sự can thiệp nên thực hiện trước khi cho vào lò tôi, khi kính đang là kính thường.

>>> Dịch vụ sửa cửa kính thủy lực hà nội giá rẻ nhất 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá chi tiết kèm Ưu đãi khi lắp cửa kính khung inox

  Cửa kính khung inox  là sự kết hợp giữa kính cường lực và khung thép không gỉ bên ngoài. Mẫu cửa kính sở hữu vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng, ...