Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Lắp cửa kính cho mùa noel ấm áp

Cửa kính không còn là sản phẩm xa lạ gì với người tiêu dùng mà hiện nay nó đã trở thành một sản phẩm phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Để gia đình quý khách có một mùa đông, mùa noel an toàn và ấp ám thì với những ưu, nhược điểm mà cửa kính mang lại sẽ khiến quý khách bất ngờ.

Cấu tạo của cửa kính

cửa kính được cấu thành từ nguyên liệu chính là kính cường lực thay vì các loại kính thông thường như trước kia. Cửa kính được làm từ kính cường lực gồm có 2 loại là cửa đẩy kính cường lực (hay còn gọi là cửa thủy lực) và cửa lùa kính cường lực. Nhưng cho dù là loại cửa nào thì nó cũng mang đầy đủ những đặc tính cơ bản của kính cường lực cũng như những ưu và nhược điểm của dòng kính này.




 >> [CẬP NHẬP] ngay bảng báo giá cửa kính thủy lực dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.

Ưu nhược điểm của cửa kính

a. Ưu điểm

  • Chịu nhiệt tốt:
cửa kính có khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập mạnh, chịu được áp lực lớn, chịu được nhiệt độ cao, vì kính cường lực được luyện ở nhiệt độ cao 700oc và được xử lý làm lạnh nhanh chính vì vậy mà khả năng chịu lực va đập, chịu gió rung và nhiệt độ là rất tốt. Bên cạnh đó, cửa kính còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Không gây nguy hiểm:
Độ an toàn cao khi sử dụng vì khác với các dòng kính thông thường và các loại cửa thông thường rất dễ vỡ và khi vỡ sẽ tạo thánh các cạnh sắc nhọn rất dễ gây sát thương cho người sử dụng thì ngược lại với các sản phẩm cửa kính được sản xuất từ kính cường lực thì có khả năng chịu được lực va đập mạnh rất hiếm khi bị vỡ chỉ khi có lực tác động quá mạnh hay các vụ nổ xảy ra thì các lạo cửa kính mới xảy ra vỡ nhưng khi vỡ thay vì tạo ra những cạnh sắc nhọn gây sát thương thì ở loại kính này sẽ tạo ra những mảnh vụn hình lục lăng như những hạt lựu gần như không có tính sát thương đối với người sử dụng.


 >> Cập nhập ngay bảng giá cửa kính cường lực mà Nội Thất Bùi Phát đã chọn lọc.
Các mẫu cửa kính hiện nay đều rất dễ vệ sinh, lau chùi. Ngoài những ưu điểm về tính năng sử dụng thì các loại cửa kính còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ sự sang trọng cho những công trình sử dụng nó.

b. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm là chủ yếu thì cửa kính cũng có những nhược điểm hay hạn chế nhất định như chính vì làm từ chất liệu bằng kính là chủ yếu nên nhiều người vẫn còn băn khoăn lo lắng về tính an toàn của nó khi sử dụng vì quan niệm kính vẫn dễ vỡ hơn các loại vật liệu khác.

Thứ đến là giá thành của các loại cửa kính vào loại khá đắt so với các loại cửa khác. Ngoài ra các loại cửa kính đều có màu trắng trong suốt nên nhiều người cũng sẽ e ngại khi sử dụng bởi những yếu tố riêng tư khó được đảm bảo nhưng điều này có thể được khắc phục bằng cách sử dụng các loại rèm khác nhau. Đồng thời cửa kính có màu trắng trong suốt như vậy nên phải thường thường xuyên vệ sinh lau chùi nếu không sẽ bị bám bụi gây mất mỹ quan, mất thẩm mỹ.

Tham khảo thêm:


  1.  Hơn 60% ngôi nhà Việt đang sử dụng cửa kính cường lực  
  2.  Ý tưởng tuyệt vời trang trí CỬA KÍNH đón Noel giáng sinh năm nay  
  3.  Tìm hiểu tiêu chuẩn kỹ thuật khi làm cửa kính lùa 
  4.  Lựa chọn những mẫu cửa kính cường lực đẹp , chất lượng  
  5.  Cửa kính khi tôi cường lực rồi có thể cắt được nữa không? 
  6.  Cửa kính cường lực cho phòng ngủ bền tuổi thọ cao 
  7.  Cách tự sửa cửa thủy lực khi bị xệ cánh mà gia chủ nên biết 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Báo giá chi tiết kèm Ưu đãi khi lắp cửa kính khung inox

  Cửa kính khung inox  là sự kết hợp giữa kính cường lực và khung thép không gỉ bên ngoài. Mẫu cửa kính sở hữu vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng, ...